Hỏi đáp 24h
  • Cháu chào bác sĩ, cháu là nam giới năm nay 20 tuổi. Cách đây khoảng hơn nửa tháng cháu có bị ốm, chóng mặt mỗi khi chuyển hướng nhìn, quay đầu và bị lạnh người vào ban đêm. Sau đó cháu có tự mua thuốc ngoài gồm: Cefurobiotic, Rivazyme, Methorphan, Natto Brain Devote và Panadol. Sau một ngày dùng thuốc là bị tiêu chảy, đầy hơi, buồn nôn, còn chán ăn cháu đã bị từ khi bắt đầu ốm. Cháu đã khỏi ốm và ngưng thuốc khoảng hơn 10 ngày, nhưng từ đó đến giờ cháu vẫn bị chán ăn và đi ngoài lỏng (phân lúc xanh lúc vàng) mỗi ngày 1 lần, dù ăn ít hay nhiều thì đều như thế, nhưng gần như ăn rất ít ạ. À cháu cũng được chuẩn đoán là viêm loét dạ dày từ trước đây lâu rồi ạ. Cháu đang gặp vấn đề gì thế ạ? Cháu đọc báo và thấy triệu chứng giống ung thư dạ dày nên cháu lo quá, mong bác sĩ giúp đỡ và tư vấn ạ! Cháu cảm ơn!

    Nguyễn Cao Trường
    ( 16:22 / 13.01.2020 )

    Chào bạn! Với tình trạng của bạn có thể do uống kháng sinh dẫn đến rối loạn tiêu hóa, làm phân bị lỏng chán ăn không hấp thu được, và cũng do tiền sử bị bệnh dạy dày làm tình trạng viêm loét của bạn nghiêm trọng hơn. Nếu tình trạng này vấn bị tiếp diễn thì bạn nên đi khám để có hướng điều trị hiệu quả nhất. Để lâu bệnh sẽ khó điều trị hơn nhé.

    Thân ái!

Số lượng người truy cập

11633509