Kết quả tìm kiếm cho:

Điện thoại tư vấn

04.3775.7066

08.3977.0707

Nhóm bệnh

Tư vấn trực tuyến

tuvansuckhoetructuyen

Chuyên gia tư vấn 1

tuvansuckhoetructuyen1

Chuyên gia tư vấn 2

tuvansuckhoetructuyen2

Chuyên gia tư vấn 3

tuvansuckhoetructuyen3

Chuyên gia tư vấn 4

    Câu hỏi <Sản phụ khoa>

    Em lo lắng và sợ 2l phá thai như vậy, bây giờ em muốn để có thai lại sẽ ảnh hưởng như thế nào? Liệu có thể sinh con nữa được không ?

    Chi tiết »

    Huỳnh lan thanh (2013-12-22 18:58:42)

    Trả lời :

     Chào bạn, Việc phá thai theo cách nào cũng có biến chứng cả, bạn nhé, trong đó có biến chứng nguy...

    Chi tiết »

    Chuyên viên sản phụ khoa (2013-12-23 15:06:18)

    Câu hỏi <Sản phụ khoa>

    cháu chào bác sỹ!rncháu sinh năm 1990, chưa lập gia đìnhrndạo trước kinh nguyệt cháu bình thường nhưng lượng máu rất ít, màu đenrn...rnmấy tháng vừa rùi cháu bị nấm dưới lòng...

    Chi tiết »

    nguyễn Thị Thúy (2013-12-22 18:55:44)

    Trả lời :

    Chào bạn, Dùng thuốc tiêm K - cort sẽ gây một số nguy hiểm như: rối loạn kinh nguyệt (như: rong kinh, kinh nguyệt bất thường, tắt...

    Chi tiết »

    Chuyên viên sản phụ khoa (2013-12-23 14:46:49)

    Câu hỏi <Da liễu>

    chào bác sĩ e năm nay 20t , mấy hôm nay trời lạnh môi e nứt nẻ e đã bôi thuốc nhưng k đỡ ,sáng hôm sau e ngủ dậy thấy nôi sưng lên đến hnay thì môi trên xưng đỏ tấy và có...

    Chi tiết »

    nguyễn lan anh (2013-12-22 18:40:54)

    Trả lời :

    Chào bạn!   Môi nóng rát, ngứa, xuất hiện những chùm mụn nước nhỏ li ti bằng đầu tăm trên nền da sưng...

    Chi tiết »

    (2013-12-24 08:31:14)

    Câu hỏi <Bệnh khác>

    Chào bác sĩ,rnEm ăn một cái bắp ngô lẫn hạt trắng+hạt vàng trong một cái bắp,vậy xin hỏi bác sĩ ăn như vậy có hại không.rnMong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ, xin cảm ơn.

    Chi tiết »

    Nguyễn Thị Hương (2013-12-22 18:10:04)

    Trả lời :

    Chào bạn Ăn bắp ngô khi còn lẫn hạt non và hạt vàng không hề có hại, những hạt non là những hạt chưa...

    Chi tiết »

    (2013-12-23 07:53:30)

    Câu hỏi <Da liễu>

     Chào bác sỹ !rn=> Khoảng mấy tháng trở lại đây người em có nổi một số mục gây ngứa( chân ,tay, lưng ...mỗi nơi một ít)rnHiện tượng : nỗi mẫn đỏ như muỗi chít(da hơi mềm, nhăn nheo ) ,...

    Chi tiết »

    Nguyễn Tuấn (2013-12-22 17:30:18)

    Trả lời :

    Chào bạn! Hiện tượng nổi mẩn ngứa có hình dạng như bạn mô tả thì có thể là do bạn bị mề đay, hoặc vẩy...

    Chi tiết »

    (2013-12-23 11:06:17)

    Câu hỏi <Sản phụ khoa>

    Thưa bác sĩ. Em có kinh vào ngày 20. Sau đó thì e bắt đau sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày. Đây là lần đau em sử dụng. Em uống vào ngày bắt đầu ra kinh là ngày 20. Nhưng sang...

    Chi tiết »

    Linh (2013-12-22 17:21:52)

    Trả lời :

     Chào bạn, Thông thường vỉ thuốc tránh thai hàng ngày có 21 viên, tôi không biết bạn sử dụng loại...

    Chi tiết »

    Chuyên viên sản phụ khoa (2013-12-23 14:10:48)