Hỏi đáp 24h
  • Chào bác sĩ. E sinh bé đã được gần 12 tháng. Hiện e đag uống thuốc tránh thai hằng ngày vĩ đầu tiên.e uống đc gần 3 tuần r ạ. Nhưg sao lúc e uống đc hơn 10 ngày và vk ck e có sinh hoạt với nhau. Từ lúc đó e bị ra máu ít ở âm đạo và kéo dài đến giờ. Cho e hỏi e bị sao ạ.e cảm ơn

    Nguyễn ngọc mỹ
    ( 11:05 / 13.01.2018 )

    Chào em,

    Khi mới  dùng thuốc  cơ thể phải làm quen với thuốc, do đó có thể sẽ gặp tác dụng phụ như rong kinh, buồn nôn, căng vú, đau đầu...., và thường trong vòng 3 tháng sau khi quen thuốc thì những tác dụng phụ này sẽ hết. Vì vậy, những biểu hiện của em thì có thể chỉ là tác dụng phụ của thuốc, nên em đừng lo lắng quá. Vì vậy hãy theo dõi tình trạng ra máu nếu máu ra nhiều hay kéo dài thì hãy đi khám để được điều trị khi cần. Cùng với đó là hãy chú ý vệ sinh vùng kín thật tốt, thay băng vệ sinh thường xuyên, ăn nhiều thực phẩm giàu sắt để bù lại lượng máu đã mất nhé

    Thân ái!

Số lượng người truy cập

8481112