Hỏi đáp 24h
  • cháu năm nay 18 tuổi em đã có kinh nguyệt được 4 năm và gần đây khá đều. chu kì bình thường của cháu là 3 ngày nhưng tháng trước cháu ra sớm 7 ngày và ra rất ít kéo dài đến ngày thứ 10. cháu vô tình uống xiproxacin thì nó dừng không chảy nữa. đến tháng này tiếp tục ra sớm 7 ngày nhưng ban đầu ra máu màu đen, sau đó ra máu màu nâu, cháu thử uống xiproxacin thì nó lại dừng, xong cỡ nửa ngày sau chảy lại ra máu đỏ. buổi chiều cháu tiếp tục uống thêm xiproxacin thêm lần nữa thì nó dừng đến giờ. cháu bị sao vậy ạ. và vì sao uống xiproxacin nó lại gây ra hiện tượng như vậy ạ

    abc
    ( 06:23 / 14.09.2017 )

    Chào bạn

    Ciprofloxacin là thuốc kháng sinh nhóm Quinolon với tác dụng kháng sinh tương đối mạnh. Cơ thê bạn đang trong tuổi dậy thì nên có những rối loạn kinh nguyệt và rất dễ nhạy cảm với các chất khác nhau khi đưa vào cơ thể. Chính vì vậy khi uống Ciproxacin dẫn đến kinh nguyệt lúc có lúc không. tuy nhiên bạn không thể sử dụng thuốc này để làm ngưng kinh vì thứ nhất, thuốc có độc tính và tác dụng phụ nhất định. thứ hai, khi bạn dùng thuốc thất thường sẽ làm vi khuẩn kháng thuốc gây hậu quả nghiêm trọng.

    Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trực tiếp về tình trạng hiện tại để có biện pháp điều trị hợp lý.

    Thân ái!

Số lượng người truy cập

7867719