Hỏi đáp 24h
  • e bị chảy máu khi đặt thuốc nhưng e kg bị viêm, vì dc mấy chị bên thái tư vấn nếu đã từng qhtd thì nên dùng thuốc này để làm sạch bên trong . Xin hỏi Bs là trường hợp ra máu của e có phải do bị trầy bên trong kg? E có nên đi khám hay để bình thường sẽ khỏi a?

    Trần Thị Loan
    ( 05:50 / 14.09.2017 )

    Chào bạn,

    Tôi không hiểu vì sao bạn lại có thể tự ý sử dụng thuốc để đặt vào cơ quan sinh dục trong khi không biết thành phần và tác dụng thực sự của nó. Việc đặt thuốc có thể gây ra phản tác dụng vì cơ thể luôn có cơ chế tự làm sạch và không cần đặt thuốc khi không có viêm nhiễm. Tuy nhiên, việc đặt thuốc  bị ra máu có thể do những nguyên nhân sau: 

    Nguyên nhân có thể do tay hoặc do dụng cụ đặt thuốc gây tổn thương niêm mạc âm đạo gây chảy máu. Hay việc việc vệ sinh của bạn chưa đúng cách, thụt rửa quá sâu gây tổn thương cho âm đạo. 

    Bạn nên theo dõi dấu hiệu này nếu nó kéo dài hơn thì em nên đi khám lại và trao đổi với bác sĩ điều trị cho bạn về tình trạng của mình nhé. Và cũng lưu ý là bạn không nên tự ý sử dụng thuốc như vậy nữa bạn nhé.

    Thân ái!

Số lượng người truy cập

7073910