Hỏi đáp 24h
  • Mẹ tôi 48 tuổi, đang ở giai đoạn tiền mãn kinh nên rất hay cáu gắt, khó ngủ, hay ra mồ hôi trộm, bốc hỏa, da xấu.... Mấy tháng gần đây chu kỳ kinh của Mẹ tôi thất thường tháng có tháng không nên Mẹ tôi ngày càng khó tính. Nghe theo lời khuyên của một bác hàng xóm, mẹ tôi đã mua Phụ Lạc Cao EX về dùng được 2 tháng nay thì thấy giảm hẳn các triệu chứng khó chịu trong cơ thể, tính tình nền nã, ngủ ngon và da dẻ hồng hào hơn, chu kỳ kinh nguyệt thấy đều trở lại. Xin hỏi bác sĩ, bên cạnh dùng Phụ Lạc Cao EX thì mẹ tôi cần lưu ý gì trong sinh hoạt hàng ngày để mau chóng vượt qua giai đoạn này?

    Minh Giang
    ( 14:19 / 04.01.2017 )

    Chào bạn, mẹ bạn đang ở giai đoạn tiền mãn kinh, nội tiết tố suy giảm nên xuất hiện các triệu chứng điển hình như: rối loạn kinh nguyệt, hay cáu gắt, khó ngủ, hay ra mồ hôi trộm, bốc hỏa, da xấu.... cũng là điều dễ hiểu. May mắn là sau khi dùng Phụ Lạc Cao EX 2 tháng, mẹ bạn thấy giảm hẳn các triệu chứng khó chịu trong cơ thể, tính tình nền nã, ngủ ngon và da dẻ hồng hào hơn, kinh nguyệt xuất hiện đều trở lại. Đó là do Phụ Lạc Cao EX có chứa những thảo dược quý: đan sâm, đương quy, nga truật, hương phụ, sài hồ; kết hợp với thành phần chính- chất chống oxy hóa, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch N-Acetyl L-Cystein, giúp chị em nâng cao hệ miễn dịch, giảm nhanh các triệu chứng đau đớn do khí huyết kém lưu thông như: đau bụng trước, trong và sau kỳ kinh; đau vùng chậu do lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung; đau bụng, đau đầu ở thời kỳ tiền mãn kinh; rối loạn kinh nguyệt.

    Ngoài việc duy trì sử dụng sản phẩm này, mẹ bạn cần áp dụng lối sống lành mạnh để giảm một số triệu chứng của mãn kinh cũng như thúc đẩy sức khỏe tốt, bao gồm:

    Dinh dưỡng tốt. Bởi vì nguy cơ loãng xương và bệnh tim tăng lên vào thời gian này, chế độ ăn uống lành mạnh là quan trọng hơn bao giờ hết. Chất béo, chế độ ăn uống giàu chất xơ bằng nhiều trái cây, rau và ngũ cốc. Thêm các loại thực phẩm giàu canxi hoặc cần bổ sung canxi, cung cấp vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi và giúp bảo vệ chống lại sự mất xương. Tránh uống rượu và caffeine, có thể gây nóng ran.

    Thường xuyên tập thể dục. Hoạt động thể chất thường xuyên giúp ngăn ngừa tăng cân, cải thiện giấc ngủ, tăng cường xương và nâng cao tâm trạng. Cố gắng tập thể dục trong 30 phút hoặc nhiều hơn hầu hết các ngày trong tuần. Kết hợp đi bộ với luyện sức mạnh.

    Giảm căng thẳng. Tập thường xuyên, giảm stress, như thiền hoặc yoga, có thể thúc đẩy thư giãn và sức khỏe tốt có thể đặc biệt hữu ích trong quá trình chuyển đổi mãn kinh.

    Chúc bạn sức khỏe !

Số lượng người truy cập

5477187